Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Anh đã lừa dối em quá nhiều

 Anh, khi nhìn thấy những tấm ảnh đó em đã không đứng vững được. Sự thất vọng về con người, tình cảm mà anh dành cho em xâm chiếm tất cả.
 
Trước đây, cũng chỉ vì một người con gái khác mà anh đã từ bỏ em. Anh quay lại nói lời xin lỗi, em ngây thơ tưởng rằng đó chỉ là một phút nhất thời, còn người anh yêu mới chính là em.
Thời gian sau đó anh luôn ở bên em, chiều chuộng em và nói rằng anh luôn yêu em. Nhưng ở bên em mà anh vẫn liên lạc với người đó mà không hề nghĩ rằng anh đã làm em tổn thương nhiều qua.
Em ghen tuông, thất vọng, chán chường về tình yêu đó, rồi em cố gắng để giữ lại tình yêu của mình sau mỗi cuộc cãi vã, sau những lời nói dối của anh. Nhưng giờ thì em không đủ kiên nhẫn nữa rồi, em hiểu rằng anh đã từ bỏ em được một lần thì anh cũng có thể bỏ em được một lần nữa để đi theo người khác mà thôi.
Anh càng ngày càng xa lạ, lấy hết cớ này cớ nọ để ép em chia tay. Anh nhầm rồi, em biết mình xứng đáng có một người để yêu thương em thất sự chứ không như anh, yêu em mà anh vẫn đùa vui, cợt nhả với những người con gái khác. Trong khi đó anh chỉ đến với em lúc nào anh thích, anh chỉ đến như một trò chơi rồi cũng chán.
Giờ anh lại vui đùa với người con gái khác em lại chợt nhớ đến những lời nói mà bạn gái anh đã dành cho em rằng : "Anh Hoàng có nhiều người con gái lắm và cậu chỉ là một trong những người con gái đáng thưong đó mà thôi".
Đừng lừa dối những người con gái đến sau em nữa. Em từng nói với anh rằng lúc nào anh hết yêu em thì em cũng sẽ hết yêu anh. Câu nói đó chắc anh hiểu chứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến