Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Thơ buồn tiễn người đi

Hôm nay ai bước theo chồng
Bỏ quên một mối tơ lòng vấn vương
Một người lặng lẽ bên đường
Dõi theo bóng dáng người thương khuất dần
Đôi khi muốn bước lại gần
Chúc em ... người ấy muôn phần đẹp đôi.

============

NGĂN... được làm sao tiếng thở dài
CÁCH...biệt đôi đưòng ai nhớ ai
Rồi...trách hờn nhau " người phụ bạc "
SẼ... nói với nhau "Thôi chia tay"
SUM...họp với người họ giàu sang
VẦY... duyên can lệ sống huy hoàng
AI...có hiẻu chăng tôi mãi nhớ
ĐÓ....do lời ước hẹn còn mang
DÙ...nghèo hay khó mãi sắc son
CÓ...đau hoặc khổ nguyện giữ tròn
HỮNG....hờ nay thấy :" em quay nón"
HỜ...hững nhìn anh như chẳng còn ........
RA...đi không ngó quay nhìn lại
ĐI...mãi phương nao chẳng hẹn ngày
ÔM... ấp niềm riêng anh vật vã
MỘNG...ước tàn theo tháng năm dài
TRÙNG..khơi biển lặng thuyền lướt sóng
DƯƠNG...xanh , nước biếc chẳng riêng ai

=============
Đêm nay thức trắng một mình
Trăng ơi, hãy đến để mình thở than
Vì tình nay đã dở dang
Lòng tôi chết lặng, khi nàng ra đi
Ngày xưa ước nguyện làm gì
Để giờ ......hai đứa chi ly thế này.

===================

Tình yêu là những trái ngang
Hôm nay ai biết muộn màng bao giờ
Người đi, khẻ trách, kẻ chờ
Mong chi một kiếp hững hờ như mây
=============
NGÀN thu vĩnh biệt bạn tình ơi
NĂM tháng bên nhau đã hết rồi
THƯƠNG nhau tha thiết tình không trọn
HOÀI niệm cố nhân! đã lỡ rồi
MỘT mãnh trăng thề nay đã vỡ
BÓNG người biền biệt giữa trời thơ
NGƯỜI xa một nữa hồn tôi chết
ĐI mãi không về thương nhớ ơi
=============

Ước nguyện em hứa làm chi.
Giờ sao đếm bước anh đi một mình.
Chút tình em bán cho ai.
Cho ai đứng đó em đi lặng thầm
===============

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến