Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Hãy quên đi em như anh chưa bao giờ yêu em !!!

Đã 1t/g trôi qua .. em đã quen dần với cách sống một mình - không có anh bên cạnh ... Nhưng .. shao lòng này vẫn cứ nghĩ về anh .. vẫn nghĩ về một hình bóng ???

Làm shao để quên được anh khi lòng này vẫn cứ nhớ mãi ?! .. Biết khi nào mới quên được anh ?? .. Quên đi những nỗi đau của riêng em .. những nỗi cô đơn khi nhớ về anh .. về những ngày tháng khi xưa .....

Tại shao em cứ khóc mãi .. khóc khi nhớ lại cái ngày đó - cái ngày không còn anh bên cạnh .. khóc mỗi khi nghĩ đến anh .. khóc cho một câu chuyện bùn .. khóc cho những suy nghĩ và những nỗi nhớ dằn vặt .....

Tất cả có lẽ đã là quá khứ rồi phải không anh ?? ... Sau cái quá khứ đó .. em sẽ không còn thuộc về anh nữa .. mỗi người một nơi rồi .. không ai đụng chạm vào đời sống của riêng ai .....

Mình em ngồi đây .. nhớ lại những ngày tháng có anh .. hạnh phúc biết bao ... Nhưng bây giờ .. cái hạnh phúc đó đã không còn trong em nữa rồi .. cái hạnh phúc đó sẽ đi về một nơi khác .. một nơi xa lắm .. một nơi có thể làm cho nó trọn vẹn .. không ai bị tổn thương ... !!


Biết mình không có duyên phận .. nên - em buông trước anh nhé !!. Em không mún và sẽ không bao giờ trách anh. Vì .. có lẽ .. lỗi do em .. đã không biết trân trọng những ngày tháng có anh bên cạnh .. không biết cách để mang lại hạnh phúc cho anh .. không biết cách làm anh vui .. không biết cách để năm giữ đôi tay đó thật chặt .. và .. em cũng không đủ tư cách và sức lực để níu kéo đôi tay đó trở lại !!!

Em vô cảm .. em ích kỷ. Ừ! thì anh và mọi người đừng ai quan tâm em nữa .. không đáng đâu ... Hãy cứ để em một mình cùng với bóng tối .. chỉ có như vậy mới có thể giúp em nhận ra những lỗi lầm của mình !!!!!

Buông tay anh .. em đau lắm !! Nhưng biết làm shao được .. vì có lẽ .. bên em .. anh không được hạnh phúc. Anh hãy đi đến một nơi nào đó có thể mang lại cho anh những nụ cười và niềm hạnh phúc. Còn em .. thì vẫn ngồi đó và dõi theo bước chân anh !!!

Em sẽ dặn lòng quên đi anh .. quên đi những ngày tháng khi xưa. Anh cũng quên em đi anh nhé .. quên em anh sẽ thấy lòng mình thanh thản và bình yên hơn nhiều [ ♥ ]

Em sẽ bước đi bằng chính đôi chân của mình .. bước đi trên con đường mà em đã chọn .. dù có gian lao hoặc đau đớn đến cỡ nào thì em cũng chấp nhận .. chỉ cần .được nhìn thấy anh cười .được nhìn thấy anh hạnh phúc !!!

Hãy quên đi em như anh chưa bao giờ yêu em .. quên đi kỉ niệm của 2 đứa .. quên đi những phút ban đầu ... Hãy sống thật tốt anh nhé - del hết mọi kí ức về em đi anh. Anh chỉ cần biết một điều .. sẽ có một người lun dõi theo anh .. lun nguyện cầu những gì tốt đẹp nhất cho anh .. lun nhớ về anh và mãi mãi nghĩ về anh [ ♥ ] !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến