Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Cuộc Sống...........!!!!

Cuộc sống này có biết bao nhiêu điều trái ngang, tôi sống và cấm đầu cấm cổ vào đi học, trong những năm tiểu học cuộc sống tôi đẹp biết bao, cả 5 nam liền tôi đều đạt thành tích học sinh khá giỏi , thế nhưng khi tôi lên lới 6 thì cũng là lúc tơi bắt đầu hư hỏng, chẵn biết lý do gì làm cho tôi trở nên hư hỏng, tôi bắt đầu học cách chơi Internet, rùi bắt chước 1 số thằn cá biệt của trường cúp tiết để đi chơi, trong những ngày đầu tôi đi học cấp 2, tôi học ích ra cũng đứng nhất nhì lớp, nhưng khi bắt đầu qua học kì 2 thì mọi chuyện lại khác hẳn, tôi bắt đầu học hành sa sút, phải nói là sa sút trầm trọng, tôi đã đạt 1 thành tích trung bình, cái thành tích khá tồi tệ, cái thành tích mà không ai tinh được, tôi vẫn tự hỏi tại sao mình lại như thế, cho đến một hôm tôi mới nhân ra rằng trái tim mình đã rung động mặc dù lúc đó tôi chỉ mới  13t, nhưng đó là một tình yêu thật long, tôi đã bắt đầu thú nhận tình cảm của mình bằng cách khắc chữ Trung Love ****** lên bàn học, chỉ chưa đầy một tuần thì cả lớp biết được chuyện này, bọn nó đi rêu rao khắp nơi là tôi thích cô ấy, tôi không có một chút phản ứng gì, xấu hổ hay bất cứ thứ gì tôi đều bỏ qua vì đây là tình yêu thật long, sâu một thời gian em ấy cũng rung động một chút với tôi, nhưng sâu một ngày nọ em không them ngó ngàn tới tôi, không nói chuyện với tôi, tôi mới thắt mắt hỏi em, em trả lời rằng em rất ghét tôi, một câu nói làm tim tôi như muốn nổ tung, sâu cái ngày đó tôi càng lúc càn đâm đầu vào tệ nạn, tôi bắt đâu tập uống rượu, vì rượu sẽ làm cho tôi quên đi nỗi buồn. Khi bắt đầu năm học lớp 7 lúc đó tôi không dám lại gần em, khi em khóc tôi muốn tiến lại gần để dỗ dành, nhưng tôi không làm được, chắc vì tôi nhát quá, tôi đúng là một tên vô dụng, ngay cả em khóc tôi cũng không dỗ dành được .
 Đến khi tôi biết được một chuyện rằng em đã có tình cảm với một người nào đó tên *** , cũng từ lúc đó em đã thay đổi rất nhìu, từ cách ăn nói, ăn mặc đến cái dáng đi đứng địu đà. Lúc này tôi chỉ muốn đi tình cái thằn đó, cái tên đã kiến một con người con gái hiền hậu, ăn nói nhỏ nhẹ trở thành một con người ăn bận màu mè, ăn nói thô tục để đặp cho nó một trận nhưng tôi không thể làm như thế, vì nếu tôi đi kiếm chuyện với tên đó em ấy sẽ càng đâu khổ hơn, thôi thì bỏ qua tất cả, lặng lẽ chúc em hạnh phúc.
Nếu Một Ngày Người Ấy Nói Xa Bạn
Bạn Sẽ Làm Gì Trước Lúc Chia Tay
Bạn Sẽ Khóc Khuyên Người Ấy Nghĩ Lại
Hay Mỉm Cười Nước Mắt Chảy Vào Tim
Tôi sẽ chọn cách mỉm cười để chúc em hạnh phúc , thế giới này có lắm những câu chuyện như tôi, trái đắt hình tròn mà các bạn, vì thế theo dòng thời gian sẽ có một người yêu các bạn thật long, còn riêng tôi tôi sẽ không bao giờ đi tìm một người khác vì trong trái tim tôi em vân còn mãi nơi đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến