Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Hay de em khoc…du chi la khoc 1 minh


...Ai cũng muốn có người chia sẻ, ai cũng muốn có bờ vai để tựa mỗi khi buồn. Riêng em, chỉ thích khóc một mình..
...Khi em khóc một mình, nghĩa là không ai dỗ dành, vì có người dỗ, y như rằng lại khóc nhiều hơn...
...Khi em khóc một mình, em không dám khóc to, sợ có ai nhìn thấy mình lại thương hại...

.
...Khi em khóc một mình, em có thể thật lòng để nước mắt tuôn rơi, không lo nước mắt làm khuôn mặt mình nhòe nhoẹt
Khi em khóc một mình, em biết thương những người cô đơn, chắc hẳn người ta cũng có lúc phải khóc một mình như em...

...Khi em khóc một mình, em không cảm thấy mình yếu đuối, nếu có ai ở bên, em lại muốn dựa dẫm mà...
...Khi em khóc một mình, em chả cần khăn lau nước mắt, cứ nhìn bầu trời, rồi nước mắt tự chảy ngược vào trong...
...Khi em khóc một mình, em không nghĩ đến ai, vì khi cô đơn, em chỉ nghĩ đến gia đình ...
Và em thích khóc trong mưa, vì khi đi dưới mưa, không ai biết là em đang khóc....
...Nặng ....
...........Em muốn một mình thôi! kệ em đi.....!!!!...Có gì đó trĩu trong lồng ngực, trĩu trong hơi thở, trĩu trên mi mắt và lăn nhẹ trên từng ngón tay ....
..Nước mắt ...
..sóng sánh trong mi..
..lăn tròn trên má...
...Em khóc ... một mình ...
...Đã bảo phải tự vượt qua mọi thứ, không vấp ngã bởi điều gì dù chỉ 1 hòn sỏi nhỏ trên đường đi. Em phải chiến thắng cái bản ngã yếu đuối và non nớt này ... Phải vững lòng và ngẩng đầu thật cao.
...Chỉ nhìn lên phía trước ...
...Nhưng...
...Nhưng ... lúc nào cũng có 1 chữ "nhưng" chặn trên thanh quản.
...Ừ!!! Nhưng em cần phải khóc ... dù chỉ là khóc một mình.
...Đôi lúc nước mắt như một phương pháp thần kỳ để dịu bớt vị đắng chát của cuộc sống, sát trùng những vết thương vô hình trong hồn.
...Nên hãy để em khóc ... dù chỉ là khóc một mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến