Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Sự ra đi vĩnh viễn trong chớp mắt


...Kể từ mối tình đầu thực sự của mình...tôi đã không hiểu được ý nghĩa của " biệt ly "
Tôi đã học được rằng " Vĩnh viễn " thực sự chỉ trong chớp mắt.
Và số phận chính là một sự trùng hợp ngẫu nhiên
Không biết đã bao lần...tôi bắt gặp một thứ tình cảm khác giống tình yêu
Tôi luôn đem chúng ra so sánh với anh ấy
Và...cho đến khi tôi gặp anh
" Tôi sẽ không bao giờ yêu một lần nữa "
Nhưng giờ đây...tôi đã phá bỏ lời thề đó
" Tôi sẽ không bao giờ yêu ai "
...Nhưng anh nói...rằng cho dù cho quá khứ có là một phần trong tôi
Nhưng rồi một ngày nào đó… .Cũng như với tôi...anh là duy nhất...
Nếu như có một ngày tôi không còn được gặp anh nữa
Thì giờ đây...thời gian tôi được ở bên anh vẫn sẽ là một sự chân thành...
Quá khứ không ngừng tiếp diễn cho tới hiện tại
Sự chia ly vĩnh viễn ngày đó là con đường tôi phai chịu đựng…
" Không có câu trả lời nào cho tương lai " ?
...Tôi từ chối ý nghĩ bi quan đó...
...Và tôi mún từ bỏ ý nghĩ đó…….
Thế giới thứ hai …của cuộc đời tôi…
...And now I...
...Tonight...I wish that you were here...
...Tonight...I need to have you near...
...Come wash away my tears...
...And now I just wanna deny...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến