Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Ước gì anh chưa nói yêu em.



Này em cô gái mà anh đã nói lời yêu thương !

Ngày xửa ngày xưa,ngày mà anh và em chưa biết gì là yêu.Nhưng bên kia quả địa cầu có một câu chuyện của một cô nàng Lọ Lem và ba hột dẻ mà người ta đã kể,rồi ngày xưa hơn xưa nữa anh còn nhớ có một cô tấm với ba điều ước nhỏ nhoi cho mình.Người ta đã kể về những điều ước,nhưng từ khi anh yêu em .Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước một điều ước cho riêng mình.


vanhoai-blog

- Ước gì anh chưa nói yêu em.

Một điều ước đi ngược lại với bao điều ước nhưng anh vần thầm mong ước có được điều ước đó cho mình.Bởi ngày mà anh gặp em đã làm tim anh thổn thức và rung động,để rồi lời thương lời nhớ anh gởi về em quá nhiều.rồi một ngày Sài Gòn trời lất phất mưa bay,muốn nhớ em thật nhiều nhưng đâu còn gì để anh nhớ về em nữa ..

Ngày chưa yêu anh thì em đâu có hờn dỗi vu vơ,để một mai khi anh vô tình nhưng không hề tính toán.Vậy mà em lại giận trách anh nhiều điều.Có khi em đem anh ra ví ngang với cục đá lạnh lênh đênh trong ly cà phê hẻm hôm nào.Nên anh lại ngẩng mặt lên trời cao để ước nguyện,ước gì anh chưa nói yêu em.Để giờ đây anh không phải chuốt lấy những sầu tư muộn phiền vào lòng.


vanhoai-blog

 Một ngày cuối thu trời đã vào đông.Gió mênh mông thổi vào khoảng trời thênh thang.Chợt bàng hoàng thấy lòng sắc se lạnh lắm,vậy mà em nào có cận kề bên anh.Nên anh có thêm được một lần ước nữa cho mình.Anh ước gì chưa nói yêu em,để tình mình vẫn là bạn bè trong nhau.Em còn quan tâm tới anh,khi thấy vắng lặng đôi ba ngày thì nhắn tin điện thoại hỏi thăm anh...

Anh đang làm gì và đang ở đâu đó vậy anh bạn tui ơi ?
Này em, có thấu hiểu cho lòng tôi không ?
Muốn nói yêu em, mà sao chắng nên lời
Thôi đành nói yêu trong giấc mơ mà thôi
Cho đến mai sau, tình anh đó vẫn luôn đong đầy
Mong uớc bên em, trọn kiếp mãi không thôi



vanhoai-blog


Ngày mình cùng nhau lang thang phố xá,bên thềm xưa có lá có cả những giọt sương đêm.Bài thơ ngày trước anh chưa kịp gởi về em.Thì nay em đã vội quên anh rồi.Ngước mặt lên chỉ có trời cao thăm thẳm,cúi mặt ngậm ngùi chỉ có màu tối xa xôi của màn đêm.Anh muốn nói rằng " Ước gì anh chưa nói yêu em ".Để khi nhớ em anh lại được nói lời yêu em lần nữa.Một lần nữa thôi cũng đủ lắm rồi.Phải không em ơi ???!


vanhoai-blog


Bờ vai lạnh chung bàn tay mềm hôm nay,đang nhớ mong tìm về hơi ấm ngày nào mà trong nhau đã có...Anh ước gì tình mình mãi mãi trọn vẹn như ngày xưa.Để khi mưa về anh không còn mỏi mòn mong nhớ.Em vẫn cạnh kề gần gũi bên anh.Để lời ước này hôm nay trong anh không khắc khoải như một lời ước nghiệt ngã vô vọng như lúc này.Nên lời ước nguyện mong cầu chỉ là một lời ước mà thôi.

Ước gì anh chưa nói yêu em.


vanhoai-blog

Này em cô gái mà tôi yêu thương.Em hay hờn hay dỗi rồi quay lưng lại với tình tôi.Có những niềm vui nhỏ nhoi trong đời đã làm em không vui,thì em ơi...Trong đời có những lời ước cũng chỉ là lời ước mà thôi,chưa bao giờ và mãi mãi không trở thành hiện thực đâu em nhé.Ngoài kia đông đã về nhớ quàng thêm áo mỗi khi ra đường kẻo gió.Bảo trọng em nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến