Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Hãy yêu anh em nhé


Với ai đó khi yêu thì họ có muôn ngàn cách để tỏ tình,gởi lời yêu thương về ai đó.Với anh một lời yêu em sao mà khó quá ta ơi.

Ai đó có nói rằng : " Khi tình yêu không thể diễn đạt bằng lời thì hãy để cảm xúc lên tiếng " Chắc em cũng hiểu là anh có yêu em rồi đó em ơi .
Hãy yêu anh em nhé !

Để bên anh không còn thấy mình trống vắng đơn độc nữa.Nhờ gió an lành giữ hộ lời yêu thương anh gởi về em. Để bài viết trong Blog anh không còn xuất hiện những bóng dáng ai đó nữa nha em.Đừng vô tình hờ hững trước những ngọt ngào yêu thương anh trao gởi về em.Để tia nắng mai chẳng làm em khẽ giật mình. Để những day dứt trăn trở trong anh không làm lòng anh phải vướng bận. Để kỷ niệm ngọt ngào luôn dâng đầy trong tim mình em nhé.


Hãy yêu anh em nhé.

Đừng hỏi anh rằng : " Sao anh ngỏ lời yêu em qua Yahoo này em nhé " Bởi một điều khi đối diện thì lời yêu thương chắc cũng làm cho anh lúng túng và bối rối ít nhiều đó ai ơi ! Thiệt tình tim anh sẽ rung rinh như muốn rụng ra ngoài vì ngại ngùng vì lúng túng nếu như ánh mắt em ngó lơ chỗ khác mà không chịu nhìn vào mặt anh khi anh ngỏ lời...Yêu em !

Ai cũng có quyền được yêu người và khao khát niềm yêu thương ấy phải không em ? Điều làm cho anh nhớ đến em, nhiều hơn bất kỳ người con gái nào khác. Đơn giản là Anh đã yêu em rồi...

Đó có phải là yêu không vậy ta ơi...?


Hãy yêu anh em nhé.Dù những con đường,những phố xá mà mình chưa từng lang thang,chưa từng in dấu chân của anh và em.Nhưng anh tin rằng sẽ có một ngày nào đó con đường kia và phố xá kia sẽ bỗng dưng thân quen đến lạ...Nếu em cũng có yêu anh.

Đừng rẽ theo ngả khác, đừng đi nguợc hướng mà lẽ ra mình phải bước chung đường... Và hãy để anh yêu và được yêu em mãi mãi em nhé.
Hãy yêu anh em nhé.

Khi thời gian mỗi ngày càng đẩy mình vào phía tuổi già,hiu hắt đó biết không em ?Đừng để những chiều cuối tuần rơi vào câm lặng vô nghĩa.Đừng để bàn tay lơ đãng một bàn tay nắm.Lạnh lắm đó nếu em không có yêu anh.Và em biết không nếu như tay anh nắm chặt bàn tay em thì sẽ ấm áp biết chừng nào nếu em có có yêu anh.

Vậy thì hãy yêu anh em nhé.

Để mai này và mai này nữa.Anh luôn biết rằng trong anh đã có em rồi và chỉ có em mà thôi.Để một ngày xa vắng em .Anh mới thấy được rằng : Anh cũng cần có em trong đời và anh không thể sống vì thiếu bóng dáng em.Để anh cảm nhận được Đợi chờ cũng là Hạnh Phúc lắm ai ơi.


Nếu em có yêu anh thì cuộc đời này bỗng dưng khác lạ.Nếu em có yêu anh thì cuộc đời này Ôi sao quá nhiều điều nhiều thứ dễ thương quá đi thôi.

Thì em ơi ! Hãy yêu anh em nhé.
 
Nhỏ àh ! Khi chát với anh thì đừng có cười () to quá mà gió lùa vô sẽ làm bụng đau lắm đó Nhỏ ơi ! Hãy cười nho nhỏ vừa đủ nghe thôi nha.Nói cho Nhỏ nghe điều này nhé : Anh thương Nhỏ từ lâu lắm rồi Nhỏ có biết không vậy ta ơi ! Đừng vô tình như cơn Gió nữa nha Nhỏ.Ta nhớ Nhỏ quá chừng chừng...hình như là ...là mỗi ngày luôn đó Nhỏ ơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến