Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Lời em chưa từng nói


Lang thang trên web như mọi ngày, em tình cờ đọc được một bài tâm sự của một anh chàng. Không biết vô tình hay cố ý nhưng những lời lẽ đó rất giống với những gì anh đã nói với emlúc trước. Làm em liên tưởng đến anh và nghĩ rằng đó chính là bài viết của anh. “Anh là người học không giỏi văn nhưng vì em anh đã viết nên những dòng tâm sự bằng chính con tim của mình”.
Anh không phải là mối tình đầu của em nhưng có lẽ anh là người hiểu em nhiều nhất và là người làm em cảm động nhất bởi sự chân thành của anh và những việc anh làm. Anh lớn tuổi hơn em nên suy nghĩ của anh rất chính chắn, chu toàn và rất tâm lý. Từ lúc quen anh em cảm thấy mình trở nên bé bỏng vì được sự lo lắng, bao bọc của anh. Dù bận cách mấy nhưng khi tôi alo là anh có mặt ngay và làm tất cả những gì em nhờ anh (mặc dù có những điều rất vô lý). Em sống trong sự chiều chuộng của anh nên ngày càng ngang bướng và rất thích làm anh buồn, nhưng những lúc đó em chưa hiểu được cảm giác bị người mình yêu làm mình buồn nên không quan tâm đến cảm nghĩ của anh. Giờ nghĩ lại em biết anh đau lòng lắm vì bây giờ em cũng bị người tôi yêu làm em tổn thương y như ngày xưa tôi đã làm với anh (có lẽ đây là luật nhân quả).
Tình cảm anh dành cho em nhiều hơn em dành cho anh nên người đau khổ nhiều vẫn là anh, giờ em biết vậy nhưng ngay cả một câu xin lỗi em cũng chưa từng nói với anh vì những nỗi đau tinh thần mà em đã gây ra cho anh.
Anh đã từng nói: “Nếu em và anh không đi được đến bến bờ cuối cùng thì chúng ta cũng không thể là bạn của nhau đâu, vì anh yêu em nên không thể xem em là bạn được. Nếu có gặp nhau ngoài đường thì cứ xem như người xa lạ”. Em biết đó là điều anh không mong muốn nó xảy ra, nhưng cuối cùng nó cũng xảy ra. Và em cũng hiểu tính anh, anh nói như vậy là anh sẽ làm như vậy.

Em mong anh sẽ tìm được hạnh phúc thật sự (Ảnh minh họa)
Em biết anh buồn và đau lắm nhưng sao em vẫn cứ nói ra những lời khiến anh đau lòng. Anh là người rất khó tính và sĩ diện với người khác, nhưng đối với em anh hoàn toàn ngược lại, ngay cả khi em kiếm chuyện vô cớ với anh thì anh cũng không nổi giận mà nhẹ nhàng năn nỉ chọc em cười.
Em biết anh đã rất cố gắng để níu kéo lại tình cảm của hai đứa nhưng em nhất quyết không chịu. Em biết anh rất nóng tính và từ trước đến giờ anh chưa từng đối xử với người con gái nào như đối với em, mặc dù bên cạnh anh cũng có không ít bóng hồng. Khi biết không thể giữ được em thì anh đã rất hụt hẫng, căm hận và mất lòng tin trong cuộc sống. Em là người anh đặt niềm tin nhiều nhất nên khi không giữ được em chắc sẽ mất nhiều thời gian lắm anh mới có thể chấp nhận được người khác…
Em mong anh sẽ tìm được hạnh phúc thật sự, tìm được một người thật sự yêu anh như anh đã yêu em. Lúc nào em cũng mong anh được hạnh phúc và em không bao giờ quên những gì anh đã làm cho em. Em đã nợ anh quá nhiều, và mong anh hãy khép lại chuyện của chúng ta vào qua khứ vì cuộc sống và thời gian không chờ đợi một ai hết.
Em nghĩ mình cũng hiểu anh khá nhiều, chính vì sự hiểu nhau đó nên em biết khi chúng ta xa nhau anh vẫn luôn dõi theo từng bước chân em rồi lại đau lòng. Em hiểu anh nên biết dù có gặp nhau ngoài đường thì anh cũng cố né tránh chứ không để gặp mặt em đâu.
Anh biết không? Em cũng không đủ can đảm để đối mặt với anh đâu. Em mong là có một cô gái sẽ mang lại hạnh phúc cho anh thay em anh nhé!
Chúc anh sẽ hạnh phúc và thành công!
Chicken

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến