Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

Người cậu đang yêu...

Đôi khi chỉ là một cơn mưa thoáng qua, nhưng nó lại kéo về một hồi ức.. Làm ai đó đau và dường như nỗi đau ấy dài đến vô tận. Phải chăng mình quên đi ai đó là ích kỷ hay tàn nhẫn với người ấy.. Thực lòng tớ chẳng hề yêu cậu một chút nào, sao cứ phải gây khó dễ cho nhau đến vậy.. Làm ơn, cho tớ một lối đi.



Chẳng phải giờ cậu đang hạnh phúc rồi sao. Coi như giữa chúng ta chỉ là bạn được không.

 Không phải tớ nghĩ về cậu bây giờ, không phải vì tớ còn yêu cậu...

Chỉ là người yêu cậu và hiên tại ở câu nói này hay về sau này sẽ là "người cậu yêu". Tớ hiểu, có thể người yêu cậu làm cậu bực mình, cậu ghét...Nhưng người ta yêu cậu thật lòng, còn tớ, khi bên cậu thực sự tớ muốn chạy xa, xa một cảm giác bí bách, mất tự do nào đó...

Tuỳ cậu, dù trả thù tớ hay hận tớ đi chăng nữa, thì tớ cũng sẽ không làm kẻ lừa dối ai đó về mặt tình cảm hay lừa dối cả chính bản thân mình.

 -  " Người cậu đang yêu " là người tớ quen .. thật hài hước, anh ấy lại yêu cậu. Một vòng tròn luẩn quẩn, duyên số theo tớ là quá .. "vớ vẩn" !

Giờ tớ đang phải suy nghĩ, sao cứ phải lôi tớ vào cái cuộc chơi mà cậu tạo ra thế !?. Cậu cứ yêu anh ý thử xem, dù anh ấy phức tạp, không giống tớ như cậu nói thì cũng thử thách mình thay đổi xem sao.. Đừng chọn lại cái "Gu" mà cậu vẫn theo đuổi bấy lâu nay....để rồi người ta lại xa cậu như tớ..

 ... hãy cho tớ một ít hạnh phúc, hãy cho tớ một chút tự do ...

Chân thành đó, thế nhé .. hãy rời xa !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến